Islamic Là Gì

  -  
*
Những ai qui phục Mệnh Lệnh với Chỉ Thị của Allah (swt) nlỗi tôn giáo Islam đang lý lẽ thì được Hotline là bạn Musllặng. Hiện nay, có rất nhiều tín đồ ở Pmùi hương Tây có xu hướng nhằm tạo hiểu lầm trong cộng đồng trái đất qua vấn đề Gọi Islam là Chủ nghĩa Muhammad (Muhammadenism), với Gọi bạn theo tôn giáo Islam là Muhammadins. Tuy nhiên, không có một tín đồ Musllặng nào Call tôn giáo của mình là Muhammadenism hoặc Gọi bản thân mình là một Muhammadin cả.

Bạn đang xem: Islamic là gì

Mọi sự tán thưởng xuất sắc đẹp nhất hướng về Allah (swt), phúc lành cùng an ninh luôn đến cùng với Thiên sứ Muhammad (saw), thuộc gia quyến, hầu như bạn bè với những người dân hướng theo con đường giáo huấn của Người cho đến ngày Sau. Amin!

Allah (swt) vẫn phán trong Thiên tởm Qur’an nlỗi sau:

أَفَحَسِبْتُمْ أَنَّمَا خَلَقْنَاكُمْ عَبَثًا وَأَنَّكُمْ إِلَيْنَا لَا تُرْجَعُونَ (23:115)

“Phải chăng các tín đồ đang suy nghĩ TA đang tạo các người ra để giải trí cùng rằng những bạn sẽ không quay trở về chạm chán TA?”

Ý NGHĨA CỦA ISLAM:

Islam Có nghĩa là “Quy Phục cùng với Allah”. Tôn giáo Islam chưa hẳn là 1 trong những tôn giáo đã được lấy tên của một cá thể làm sao kia như thể tôn giáo của Người Thiên Chúa (Giê-xu), Phật giáo (Shidarta Gautama Buddha), Chủ Nghĩa Mac (Karl Marx), Đạo Khổng (Không tử).

Tương trường đoản cú tôn giáo Islam cũng đã không được lấy tên theo một bộ tộc hay như là 1 địa danh nào đó. Chẳng hạn nlỗi Do Thái Giáo đã có đặt theo thương hiệu của bộ lạc Judah; Ấn Độ Giáo (Hindus). Trong ngôn ngữ Ả rập, ngữ điệu “Islam” tức là quy phục hoặc phục tùng Mệnh Lệnh của Đấng Duy Nhất; nhưng thế giới độc nhất vô nhị loạt đề nghị thờ phượng.

Những ai qui phục Mệnh Lệnh và Chỉ Thị của Allah (swt) nlỗi tôn giáo Islam đã cách thức thì được Call là người Muslim. Lúc này, có không ít bạn sinh sống Phương thơm Tây tất cả Xu thế nhằm tạo hiểu nhầm vào xã hội trái đất qua vấn đề call Islam là Chủ nghĩa Muhammad (Muhammadenism), với Call bạn theo tôn giáo Islam là Muhammadins. Tuy nhiên, không có một tín đồ Muslyên làm sao Gọi tôn giáo của chính mình là Muhammadenism hoặc hotline phiên bản thân mình là 1 Muhammadin cả.

KHÁI NIỆM CƠ BẢN CỦA TÔN GIÁO ISLAM:

Tôn giáo Islam dạy dỗ họ rằng cuộc sống đời thường này là một cuộc của câu hỏi thờ phượng Đấng Tạo Hóa, Allah (swt). Chúng ta được tạo nên trên trái đất này là nhằm thờ tự Allah (swt) và theo đúng Chỉ Thị của Ngài mà thôi. Trong đời sống è cổ tục này bọn họ yêu cầu chịu hàng loạt đầy đủ phiên xét xử. Chúng ta chỉ gồm một sự lựa chọn độc nhất là phải ghi nhận kiên trì nhẫn nhịn cùng theo đúng Giáo nguyên tắc của Allah (swt), và họ sẽ tiến hành ban ttận hưởng xứng đáng vào Ngày Sau. trái lại, nếu nlỗi chúng ta ko kiên trì với không theo giáo lao lý của Allah (swt); chắc hẳn rằng chúng ta vẫn phải gánh Chịu đựng một hình pphân tử rất nặng vào Ngày Phán Xét Cuối Cùng.

Mỗi cá nhân vào họ đã trường đoản cú trọn vẹn chịu đựng trách nát nhiệm về mọi Việc làm cho của mình. Allah (swt) ban ra đông đảo giáo phép tắc này chỉ nhằm mục đích để mang về cho quả đât một cuộc sống giỏi đẹp lên, an toàn hơn và nó cân xứng cùng với mức độ Chịu đựng đựng của trái đất. Nếu nlỗi họ chọn lựa theo đúng giáo luật pháp của Allah (swt), chắc chắn là bọn họ đang giành được số đông thành quả này tốt vào đời sống trần tục cùng cả vào cuộc sống của Ngày Sau.

Chúng ta đã được cho là rằng cuộc sống trằn tục này là 1 trong cuộc sống đời thường của đức tin cùng lao động, cùng đời sống của Ngày Sau mới là cuộc sống đời thường của ban thưởng, thưởng thức và không lao rượu cồn. Chúng ta được tạo thành trên trái đất này là để thờ phượng Allah (swt), nhịn ctuyệt (syam), dưng lễ nguyện (solah), chuyên cần siêng năng, xuất sắc, rộng lớn lượng, biết kính trọng người khác, sinh sống thật thà với tất cả đạo đức nghề nghiệp. Thượng đế (swt) ko phải sự thờ phượng của bọn chúng ta; chính vì nó chẳng thể làm cho Ngôi Vương của Allah (swt) phệ rộng lớn lên thêm cùng cũng chẳng rất có thể tạo cho Quyền Lực của Allah (swt) mạnh bạo lên thêm; mà lại sự thờ phượng kia chỉ sẽ mang về cho cái đó một trong những phần thưởng trọn xứng danh trong đời sống è cổ tục này cùng trong Ngày Sau mà thôi.  

trái lại, vài tôn giáo khác lại cho rằng Thượng đế đã ký kết một giước ao cùng với một tổ bạn với nhóm fan này đã tốt rộng đối với nhóm tín đồ khác; hoặc gần cận cùng với Thượng đế rộng. Tuy nhiên, Islam sẽ dạy dỗ bọn họ rằng không tồn tại sự riêng biệt màu sắc da, dân tộc bản địa, cỗ lạc hay cái dõi này đang tốt hơn loại dõi khác. Trong tầm nhìn của Allah (swt) toàn bộ thế giới điều bình đẳng tương đồng, chỉ bao gồm điều tốt nhất có thể khác nhau bọn họ vào cái nhìn của Allah (swt) là cường độ thờ phượng và lòng mộ đạo của mình nhưng thôi. Nlỗi Allah (swt) sẽ phán như sau:

يَا أَيُّهَا النَّاسُ إِنَّا خَلَقْنَاكُم مِّن ذَكَرٍ وَأُنثَى وَجَعَلْنَاكُمْ شُعُوبًا وَقَبَائِلَ لِتَعَارَفُوا إِنَّ أَكْرَمَكُمْ عِندَ اللَّهِ أَتْقَاكُمْ إِنَّ اللَّهَ عَلِيمٌ خَبِيرٌ (49:13) “Hỡi nhân loại! TA đang tạo hóa các tín đồ từ 1 người nam với người đàn bà và có tác dụng cho những ngươi thành tổ quốc cùng cỗ lạc để các fan nhận ra cho nhau (như anh em). Quả thật, dưới dòng Nhìn của Allah, bạn vinh dự độc nhất là người có At-Taqwa (sùng kính và sợ hãi Allah) tốt nhất là trong những fan. Quả thiệt, Biết Hết, Rất Am Tường (phần lớn việc).”

ĐỊNH MỨC CỦA ISLAM

Islam bao gồm ba (03) định mức:

1- Islam

- Đọc tuim thệ hai câu Shahadataini (Không bao gồm thượng đế như thế nào không giống kế bên Allah. Và Muhammad là Thiên sứ của Allah)

- Dâng lễ nguyện salah nên (ngày và tối 5 lần)

- Bố thí (zakat)

- Nhịn chay (shyam) trong tháng Ramadhan

- Hành hương cho Thánh địa Mecca (tối thiểu một lượt trong đời ví như bao gồm điều kiện)

2- Đức tin (Iman):

- Tin tưởng vào Allah

- Tin tưởng vào các Thiên thần của Allah (swt)

- Tin tưởng vào các Kinch Sách của Allah (swt)

- Tin tưởng vào những Vị Thiên sđọng của Allah (swt)

- Tin tưởng vào Ngày Phán Xét Cuối Cùng

- Tin tưởng vào Định Mệnh Tốt với Xấu

3- Tinc Túy / Ưu Tú (Ihsan)

Thờ phượng Allah (swt) như thể họ đã nhận thấy Ngài, cùng nếu như nhỏng chúng ta tất yêu nhận thấy Allah (swt) thì chắc hẳn rằng Allah (swt) nhìn thấy họ. Trong Sohih Muslyên ổn, Ông Abdullah ibn Umar ibn Al-Khattab đã thuật lại nhỏng sau: “Cha của tớ, Umar Ibn al-Khattab, đã từng nói với tôi: Vào một ngày Shop chúng tôi vẫn ngồi cùng rất Thiên sứ Muhammad (saw) thì bao gồm một fan đàn ông xuất hiện trong phục trang màu trắng tinh, còn mái tóc của ông ta thì có một màu sắc black lạ đời. Không có một dấu hiệu nào minh chứng rằng ông ta là 1 trong những khách lữ khách, dẫu vậy không người nào vào Cửa Hàng chúng tôi hiểu rằng ông ta là ai.

Người bọn ông kia tiến cho cùng ngồi xuống trước Thiên sứ đọng (saw) cùng đặt lòng bàn tay lên phía trên hai đùi của ông ta. Sau kia ông ta nói với Thiên sứ (saw): Muhammad, hãy mang đến ta biết về Islam.

Thiên sứ đọng Muhammad (saw) trả lời: Islam dạy rằng ngươi cần xác định không tồn tại thượng đế nào không giống ngoài Allah cùng Muhammad là Thiên sđọng của Allah (swt), với ngươi cần dưng lễ nguyện solah, ba thí (zakat), nhịn cgiỏi mon Ramadhan, hành mùi hương mang lại Ngôi nhà của Allah (giả dụ ngươi bao gồm điều kiện).

Ông ta (Người thđộ ẩm tra) ngay tắp lự nói: đơn vị ngươi sẽ nói thực sự.

Lúc đó Umar Ibn al-Khattab nói: Shop chúng tôi đem có tác dụng hết sức ngạc nhiên bởi ông ta là người đặt câu hỏi và rồi cũng bao gồm ông ta lại là người xác minh chính là đúng.

Ông ta (Người thđộ ẩm tra) liên tục hỏi: Hãy cho ta biết về Đức tin (Iman). Thiên sđọng (saw) vấn đáp nlỗi sau: Rằng ngươi xác nhận đức tin vào Allah (swt), các Thiên thần, Kinc thánh của Allah, những Vị Thiên sứ, và vào Ngày Phán Xét Cuối cùng, tin vào Định Mệnh Tốt và Xấu.

Thiên sứ đọng Muhammad (saw) vấn đáp nhỏng sau: rằng ngươi thờ phượng Allah như thể bên ngươi đang thấy được Allah, nếu như nlỗi ngươi không thấy được Ngài; thì chắc chắn là Ngài nhận thấy ngươi. Ông ta (Người thẩm tra) một lần nữa lại hỏi: hãy cho ta biết về Giờ (Phán Xét).

Thiên sứ (saw) nhấn xét như sau: Người tra hỏi cùng tín đồ vấn đáp cũng không một ai gọi biết nhiều hơn nữa ai .(về điều đó).

Ông ta (Người thđộ ẩm tra) tiếp tục tra hỏi: hãy nói mang lại ta biết một vài tín hiệu của chính nó (Ngày Phán Xét).

Thiên sứ (saw) sẽ vấn đáp như sau: Người nữ giới nộ lệ vẫn sinch mang lại Bà công ty cùng Ông công ty, với nhỏ tín đồ đang đi bởi chân đất (ko sở hữu dép), những người dân chnạp năng lượng dê nghèo khó sẽ ganh đua với nhau trong những tòa công ty desgin hoa lệ với long lanh.

Xem thêm: Cách Sử Dụng Trình Giả Lập Win Xp Trên Android Với Limbo, Giả Lập Windows Xp Trên Android

Umar Ibn al-Khattab nói: Sau kia ông ta (Người thđộ ẩm tra) ra đi mà lại ta vẫn sinh sống lại cùng với Thiên sứ đọng (saw) trong một thời hạn nữa. Thiên sứ (saw) tiếp nối vẫn hỏi ta: Umar, ngươi có biết Người thẩm tra là ai không? Tôi trả lời: Allah (saw) với Thiên sứ đọng (saw) của Ngài biết rõ ràng nhất.

Thiên sđọng (saw) vẫn mang lại tôi biết rằng: Ông ta là Thiên thần Gabraiel. Ông ta đang đi đến với ngươi nhằm giải đáp ngươi về tôn giáo của ngươi.”

NỀN TẢNG CỦA ISLAM:

Tôn giáo Islam được thiết kế dựa vào năm (05) căn nguyên chủ yếu. Là bạn Muslyên ổn biết kính sợ hãi với ququần áo Allah (swt), chúng ta đã có được răn uống dạy dỗ rằng gần như ai chết nhưng mà tuân theo năm nền tảng gốc rễ này sẽ tiến hành vào Thiên Đàng. Và năm căn cơ đó là:

1- Tuim thệ chứng thực không người nào không giống nhằm tôn thờ không tính Allah (swt) độc nhất cùng Muhammad là Thiên sđọng của Ngài. Nền tảng này nhằm mục đích mục đích Thành lập và hoạt động sự quy phục cùng tuân thủ theo đúng Mệnh Lệnh của Allah (swt) nhất.

2- Dâng lễ nguyện solah năm lần trong một ngày và tối, theo một cách tiến hành hành lễ phải cùng theo thời hạn đã có Chỉ Định. Nền tảng này tiếp tục cảnh báo bọn họ cần luôn luôn tưởng nhớ đến Thượng Đế lẫn trong tâm địa trí với cả trong các hành động của họ, trước hoặc cả sau thời điểm đã dưng lễ nguyện solah.

3- Bố thí (xuất 2.5% trong tổng số ROI cơ mà bọn họ đạt được vào một năm)

4- Nhịn cgiỏi (sy-âm) trong tháng Ramadhan (theo niên lịch Hijrah) thường niên, bước đầu ngày nhịn ctuyệt từ bỏ cơ hội phương diện trời mọc cho đến phương diện ttránh lặn.

5- Hành hương thơm (Haj) mang đến Thánh địa Mecca một đợt vào đời giả dụ như bọn họ có công dụng về tài chủ yếu với sức mạnh giỏi. Trong mùa Haj, bạn Musllặng đến từ hầu như miền giang sơn bên trên thế giới cùng mọi người trong nhà trong sáu (06) ngày nhằm thực thi Haj. Người đàn ông Muslyên được thông tư bắt buộc khoác bộ đồ vải trơn tuột white color, dễ dàng và đơn giản với không đắt tiền.

THIÊN SỨ MUHAMMAD (SAW):

Là fan Muslim thuần phục Allah (swt), chúng ta bắt buộc luôn ghi nhớ rằng các Vị Thiên sứ cũng là bạn phàm như chúng ta. Nhưng bọn họ đã làm được Allah (swt) tuyển chọn lựa chọn mang đến các Sđọng mệnh quan trọng đặc biệt. Họ được Allah (swt) ban mang đến hầu hết phép mầu thần diệu nhằm nhằm hỗ trợ chúng ta vào sứ mệnh truyền đạt tôn giáo và giáo nguyên tắc của Allah (swt). Tuy nhiên những phép mầu huyền diệu đó đang không được triển khai nhờ vào tổ chức chính quyền năng của các vị Thiên sứ đọng mà bắt buộc trải qua Quyền năng khôn xiết phạm của Allah (swt). Bản thân của các vị Thiên sđọng của Allah (swt) không có một thần quyền làm sao cả, hoặc quyền nhằm ra quyết định cho 1 ai này được vào Thiên Đàng tuyệt Địa Ngục. Trách rưới nhiệm của những vị Thiên sứ đọng là truyền đạt Thông Điệp của Allah (swt) và chỉ dẫn trái đất theo tôn giáo cùng giáo lao lý của Allah (swt) cùng với kỹ năng rất tốt của mình cơ mà thôi.

Giống nhỏng những vị Thiên sứ trước, Thiên sứ đọng Muhammad (saw) cũng được Allah (swt) giúp sức và ban mang đến phần đông phép kì diệu, với trách nát nhiệm của Thiên sứ đọng Muhammad (saw) là kêu gọi cùng khuyên bảo trái đất theo Chân Lý của Allah (swt). Bản thân Thiên sứ đọng Muhammad (saw) cũng chính là người phàm y hệt như những vị Thiên sứ trước đây và cũng tương tự chúng ta. Và Thiên sứ đọng Muhammad (saw) cũng không tồn tại quyền để ra quyết định cho 1 ai này được vào Thiên Đàng tuyệt Địa Ngục. Thiên sđọng Muhammad (saw) cũng quan yếu tất cả đầy đủ tài năng nhằm biến đổi các gì đã làm được sắp đặt trong trái tyên ổn của thế giới. Thiên sđọng (saw) chỉ rất có thể truyền đạt Thông Điệp của Allah (swt) mang đến với thế giới và mong muốn trái đất vẫn tin yêu.

Thiên sứ đọng Muhammad (saw) sinh sống cũng giống như những người dân không giống vào xã hội của Người sinc sinh sống. Người ăn mặc y như bọn họ ăn mặc. Thiên sứ đọng (saw) ăn uống thực phẩm giống hệt như bọn họ ăn. Tuy nhiên cực kỳ đễ dàng mang lại bọn họ nhận ra Thiên sứ đọng (saw) trong đám đông người. Thiên sứ (saw) chỉ dạy dỗ những người có đức tin qua thiết yếu tnóng gương sinh sống của bản thân mình. Lúc Thiên sứ đọng (saw) thông tư cho các đồng đạo của mình làm việc gì đó; thứ nhất Thiên sứ đọng Muhammad (saw) là tín đồ thực hiện nó. Người không bao giờ thất hẹn cùng với bất kể một ai mặc dù chính là gần như kẻ đang kháng đối Người đi nữa. Người là một trong fan rộng lượng duy nhất so với những người xung quanh bản thân. Thiên sđọng Muhammad (saw) là 1 trong tín đồ luôn luôn luôn kính sợ hãi Allah (saw) tốt nhất. Thiên sứ đọng Muhammad (saw) đang đính bó cuộc sống của bản thân và chuẩn bị sẵn sàng mất mát nó đến Chánh Đạo của Allah (swt).

Trong xuyên suốt cả cuộc sống của mình Thiên sứ Muhammad (saw) không lúc nào nhận của cha thí lần như thế nào cả. Thiên sứ đọng Muhammad (saw) đã từ bỏ lao động khó nhằm trang trải cho cuộc sống của Người và cho tất cả mái ấm gia đình của Người. Thiên sứ Muhammad (saw) không bao giờ dối trá với cùng một ai cả; của cả cùng với những người phòng đối ngược lại Người. Thiên sứ (saw) dạy những đồng đạo của chính bản thân mình phải ghi nhận hiền đức yêu dấu con cái, đối xử tốt cùng kính trọng tín đồ béo tuổi. Thiên sứ (saw) bổn phận cho người bao gồm đức tin không được uống rượu; ko được áp dụng hóa học gây nghiện; ko được cờ bạc; ko được phxay cho vay vốn nặng trĩu lãi (Riba); không được gian dâm (hoặc thông dâm); ko được ganh tuông vô cớ; ko được gian dối; và ko được nói xấu người khác.

Thiên sứ Muhammad (saw) dạy dỗ rằng vào thế giới không có một ai có thể có tác dụng trung gian hoặc nguyện cầu giùm mang lại bất cứ một ai đó với Allah (swt). Thiên sứ Muhammad (saw) vẫn chỉ mang lại thế giới thấy rõ rằng Allah (swt) Hiện Hữu đông đảo vị trí trong chế tạo hóa của Ngài; cùng Ngài Hằng Nghe, Hằng Thấy với Trả Lời toàn bộ phần đông lời cầu nguyện của bầy tớ của Ngài.

Hình như Thiên sđọng Muhammad (saw) còn nghiêm cnóng trái đất gán ghxay tín đồ hay 1 vị thần như thế nào đó ngang mặt hàng cùng thế lực y hệt như cùng với Allah (swt). Thậm chí cũng ko được phép gán ghép và nâng vị trí của những Vị Thiên sđọng ngang mặt hàng với Allah (swt); như Người Thiên Chúa đang nâng cao đẳng cấp Thiên sứ đọng Isa (a) ngang sản phẩm với Thượng đế. Thiên sứ đọng Muhammad (saw) dạy rằng người bầy tớ tốt nhất có thể của Allah (swt) là những người luôn luôn search kiếm kiến thức nhằm giao lưu và học hỏi và Allah (saw) Hằng Thấy rõ đa số vấn đề bọn họ làm cho.

Thiên sứ đọng Muhammad (saw) dạy chúng ta phải ghi nhận chịu khó cần mẫn cùng tìm sống bởi con phố chân thiết yếu. Người còn dạy dỗ họ rằng tín đồ Muslim tốt nhất có thể là những người dân Muslyên không tồn tại lòng mê say ý muốn sự phong lưu vày sự phong lưu thường xuyên dẫn bé fan đi cho con phố tđê mê nhũng, đồi trụy và mục nát.

Tuy nhiên, Thiên sđọng Muhammad (saw) cũng đã dạy dỗ họ rằng nếu như nlỗi một tín đồ phú quý cơ mà không xẩy ra sự phong phú kia tạo cho mù quáng; thì sự phong lưu vẫn không xẩy ra Allah (swt) trừng pphân tử. trái lại rất có thể thực hiện sự giàu sang của chính bản thân mình để gia công đông đảo Việc mà Allah (saw) ăn nhập nhỏng là: zakat (bố thí), hành hương (haj), tế gia cầm (qur’ban), xấy đựng Thánh đường, trường học hoặc xây nhà ở trú ẩn cho tất cả những người neo đơn với nghèo nàn .v.v…; bởi vì đầy đủ vấn đề làm cho tốt đẹp nhất kia bạn nghèo chẳng thể có tác dụng được.

Còn có khá nhiều không hề ít với không ít những lời dạy dỗ trân quý của Thiên sứ đọng Muhammad (saw). Tuy nhiên, một giữa những lời dạy dỗ quý tốt nhất của Thiên sđọng Muhammad (saw) đó là: “Tính ngay thật là 1 tứ phương pháp đạo đức nghề nghiệp cừ khôi, với tội ác là đều trang bị thêu dệt trong tâm địa ngực các ngươi cùng các ngươi ghét nó sẽ tiến hành truyền đạt cho nhân loại”.

CẤPhường BẬC TRONG ISLAM:

Trong Islam không có sự hiện hữu cấp bậc của các nhà lãnh đạo trong tôn giáo hệt như đều tôn giáo khác. Trong Islam, không tồn tại Linc mục, Giáo sĩ (Giám mục), Thầy tu, Giáo Hoàng, v.v… Người Musllặng khái niệm Học đưa của Islam (Ulama) đối kháng thuần chỉ nlỗi là một vị Imam. Imam là một trong những người được bạn Muslyên ổn tuyển chọn chọn nhằm chỉ dẫn tôn giáo với giải đáp trong những sự kiện nguyện solah anh em. Và bọn họ rất cần được rời hiểu lầm rằng Imam tại chỗ này trọn vẹn khác xa cùng với Imam của Iran; là người đang tuim ba bao gồm quyền lực hết sức nhiên vô hạn cùng bao hàm nằm trong tính thần thánh.

Trách nát nhiệm đích thực độc nhất vô nhị của Imam trong Islam; chẳng hạn như, ví như có một người Muslim tắt hơi thì những bạn con của ông ta mong mỏi phân chia tài sản; thì bọn họ sẽ đến gặp mặt Imam và Imam đã minh chứng mang lại bọn họ thấy phần đa ayat của Qur’an với hadith về phần đông thủ tục phân loại gia tài. Ngoài ra Imam còn huấn luyện về đạo giáo, Qur’an và Hadith mang lại gần như fan.

Xem thêm: Trợ Động Từ Trong Tiếng Anh ( Auxiliary Verb Là Gì, Auxiliary Verb

Những vị Imam và Học đưa Muslim chẳng tất cả một quyền lực rất nhiên nào cả. Và chúng ta cũng quan yếu tha sản phẩm tội lỗi cho trái đất. Họ cũng chẳng đề nghị là bạn rất có thể đưa ra quyết định cho 1 ai này được vào Thiên Đàng. Họ không tồn tại kiến thức về thế giới vô hình dung. Họ cần yếu chuyển đổi Giáo cơ chế Shariah. Họ cũng chỉ nên những người Muslyên ổn thông thường nhỏng họ và chúng ta chỉ khá nổi bật trong bọn họ với hầu như nghiên cứu và phân tích cùng tầm hiểu biết kiến thức của mình cơ mà thôi.